Thuốc mới của Pfizer PAXLOVID có khả năng giảm tử vong tới 89%

Pfizer cho ra mắt loại thuốc ở dạng viên, uống, tiện lợi, giá vừa phải, tên là PAXLOVID™ có khả năng giảm thiểu số bệnh nhân nhiễm Sars-CoV-2 phải nằm viện hoặc tử vong tới 89%, sẽ đến tay bệnh nhân rất sớm.

Xem bảng đầy đủ: Thuốc mới của Pfizer PAXLOVID có khả năng giảm tử vong tới 89%

Cập nhật: 2021-11-17 7:35 am, lượt truy cập: 788

Thứ Sáu ngày 5/11/2021, Albert Bourla, Tổng Giám đốc Pfizer, thông báo: Cuộc chơi đã đổi chiều. Sự cố gắng của nhân loại để chống đỡ sức tàn phá của đại dịch đã thành tựu. Pfizer cho ra mắt loại thuốc ở dạng viên, uống, tiện lợi, giá vừa phải, tên là PAXLOVID™ có khả năng giảm thiểu số bệnh nhân nhiễm Sars-CoV-2 phải nằm viện hoặc tử vong tới 89%, sẽ đến tay bệnh nhân rất sớm.

Thành phần của PAXLOVID™

PAXLOVID™ được kết hợp bởi hai hợp chất PF-07321332 và Ritonavir.

PF-07321332 nhằm vào mục đích ức chế sự sinh sản của virus. Nghĩa là, enzyme giúp cho virus nhân lên bị trung hòa. Virus không thể tăng lên về số lượng.

Ritonavir (có tên khác Novir) đã được áp dụng trong điều trị HIV từ nhiều năm nay. Đội ngũ khoa học của Pfizer đã sử dụng liều thấp ritonavir nhằm vào mục đích giảm thiểu hoặc bẻ gãy quá trình chuyển hóa của virus, giúp cho cơ thể chống đỡ với virus hiệu quả hơn.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng

Nhóm 1 – những người nhiễm virus có triệu chứng đã ba ngày, và được chia thành hai nhóm nhỏ hơn.
1.1) Nhóm sử dụng PAXLOVID™ thật cho kết quả 3/398 người (0.8%) phải nằm viện, không ai tử vong.
1.2) Nhóm sử dụng PAXLOVID™ giả (placebo) thấy 27/385 người (7.0%) phải nằm viện hoặc tử vong (7 người tử vong)

Nhóm 2- những người nhiễm virus có triệu chứng đã 5 ngày, và cũng được chia làm hai nhóm nhỏ hơn.
2.1) Nhóm sử dụng PAXLOVID™ thật cho kết quả 6/607 người (1.0%) phải nằm viện, không có tử vong.
2.2) Nhóm sử dụng PAXLOVID™ giả (placebo) cho kết quả 41/612 người (chiếm 6.7%) phải nằm viện với 10 người chết.

Bằng những thuật toán thống kê, Pfizer đưa ra kết luận PAXLOVID™ có khả năng giảm số người nhiễm Sars-CoV-2 phải nằm viện hoặc tử vong đến 89%.

Đây chỉ là một phần nhỏ những thử nghiệm lâm sàng mà Pfizer đã thực hiện trên khắp thế giới. Pfizer đang hoàn tất hồ sơ để chuyển đến U.S Food and Drug Administration (FDA) trước Lễ Tạ Ơn (28/11/2021) phê duyệt sử dụng trong tình trạng khẩn cấp.

Albert Bourla nói đây là tin vui lớn cho nhân loại. Ông đưa ra một con số để mọi người dễ hiểu: Thay bằng 10 người nhiễm virus phải đi nằm viện, giờ đây có PAXLOVID™ giúp, chỉ còn một người phải trông cậy tới nhà thương.
Sự khám phá ra PAXLOVID™ đúng một năm tròn kể từ ngày Pfizer tuyên bố sản xuất thành công mRNA vaccine chống Covid-19 vào 9/11/2020.

Bourla còn nói rằng PAXLOVID™ sẽ cứu được hàng triệu người, nhưng ông vẫn nhấn mạnh vai trò quyết định của vaccine. Tuy vậy, vaccine không hiệu quả 100%, số người chống đối vaccine cao gây nên tình trạng bệnh viện bị quá tải.

Cho đến nay mới chỉ có remdesivir được sử dụng điều trị coronavirus, nhưng remdesivir truyền tĩnh mạch, không thể dùng nó tại nhà.

Đại công ty dược MERCK của Mỹ cũng vừa cho ra đời MOLNUPIRAVIR ở dạng viên bọc (con nhộng), và đang đang chờ FDA duyệt. Nhưng tác dụng của MOLNUPIRAVIR giảm thiểu số nằm viện hoặc tử vong chỉ ở mức 50%.

Pfizer tuyên bố những tiêu chuẩn về đạo đức, an toàn, chất lượng, và công bằng.

NEW YORK - (BUSINESS WIRE) - Pfizer Inc. (NYSE: PFE) hôm 5/11/2021 đã công bố cuốn tiểu thuyết điều tra COVID-19 ứng cử viên kháng vi-rút qua đường miệng, PAXLOVID ™, làm giảm đáng kể tỷ lệ nhập viện và tử vong, dựa trên phân tích tạm thời của Giai đoạn 2/3 EPIC-HR ( Định giá E của P rotease I nhibition cho C OVID-19 trong H igh- RBệnh nhân isk) nghiên cứu ngẫu nhiên, mù đôi trên những bệnh nhân người lớn không nhập viện với COVID-19, những người có nguy cơ cao tiến triển thành bệnh nặng. Phân tích tạm thời theo lịch trình cho thấy giảm 89% nguy cơ nhập viện hoặc tử vong liên quan đến COVID-19 do bất kỳ nguyên nhân nào so với giả dược ở những bệnh nhân được điều trị trong vòng ba ngày kể từ khi khởi phát triệu chứng (tiêu chí chính); 0,8% bệnh nhân dùng PAXLOVID ™ nhập viện đến ngày 28 sau khi phân nhóm ngẫu nhiên (3/389 bệnh nhân nhập viện không có tử vong), so với 7,0% bệnh nhân dùng giả dược và nhập viện hoặc tử vong (27/385 bệnh nhân nhập viện với 7 trường hợp tử vong tiếp theo). Ý nghĩa thống kê của những kết quả này là cao (p <0,0001). Tỷ lệ nhập viện hoặc tử vong liên quan đến COVID-19 cũng giảm tương tự ở những bệnh nhân được điều trị trong vòng năm ngày kể từ khi khởi phát triệu chứng; 1. 0% bệnh nhân dùng PAXLOVID ™ nhập viện đến hết Ngày 28 sau khi phân loại ngẫu nhiên (6/607 bệnh nhân nhập viện, không có trường hợp tử vong), so với 6,7% bệnh nhân dùng giả dược (41/612 bệnh nhân nhập viện với 10 trường hợp tử vong tiếp theo), với thống kê cao mức ý nghĩa (p <0,0001). Trong dân số nghiên cứu tổng thể cho đến ngày 28, không có trường hợp tử vong nào được báo cáo ở bệnh nhân dùng PAXLOVID ™ so với 10 (1,6%) trường hợp tử vong ở bệnh nhân dùng giả dược.

Theo khuyến nghị của Ủy ban Giám sát Dữ liệu độc lập và tham khảo ý kiến ​​của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), Pfizer sẽ ngừng đăng ký tham gia nghiên cứu do hiệu quả vượt trội được chứng minh trong các kết quả này và có kế hoạch gửi dữ liệu như một phần của đang tiếp tục đệ trình lên FDA Hoa Kỳ để Cấp phép Sử dụng Khẩn cấp (EUA) càng sớm càng tốt.

“Tin tức hôm nay là một nhân tố thay đổi cuộc chơi thực sự trong các nỗ lực toàn cầu nhằm ngăn chặn sự tàn phá của đại dịch này. Những dữ liệu này cho thấy rằng ứng cử viên kháng vi-rút đường uống của chúng tôi, nếu được cơ quan quản lý chấp thuận hoặc cho phép, có khả năng cứu sống bệnh nhân, giảm mức độ nghiêm trọng của nhiễm trùng COVID-19 và loại bỏ tới chín trong số mười trường hợp nhập viện, ”Albert Bourla nói, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Pfizer. “Với tác động toàn cầu liên tục của COVID-19, chúng tôi vẫn tập trung vào khoa học và hoàn thành trách nhiệm của mình trong việc trợ giúp các hệ thống và tổ chức chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới đồng thời đảm bảo sự tiếp cận công bằng và rộng rãi cho mọi người ở khắp mọi nơi.”

Nếu được chấp thuận hoặc cho phép, PAXLOVID ™, có nguồn gốc từ các phòng thí nghiệm của Pfizer, sẽ là thuốc kháng vi-rút đường uống đầu tiên thuộc loại này, một chất ức chế protease SARS-CoV-2-3CL được thiết kế đặc biệt. Sau khi hoàn thành thành công phần còn lại của chương trình phát triển lâm sàng EPIC và phải được phê duyệt hoặc cho phép, nó có thể được kê đơn rộng rãi hơn như một phương pháp điều trị tại nhà để giúp giảm mức độ nghiêm trọng của bệnh tật, nhập viện và tử vong, cũng như giảm xác suất nhiễm trùng tiếp xúc với người lớn. Nó đã chứng minh hoạt tính kháng vi rút in vitro mạnh mẽ chống lại các biến thể lưu hành cần quan tâm, cũng như các coronavirus khác đã biết, cho thấy tiềm năng của nó như một phương pháp điều trị cho nhiều loại nhiễm trùng do coronavirus.

“Tất cả chúng tôi tại Pfizer đều vô cùng tự hào về các nhà khoa học của chúng tôi, những người đã thiết kế và phát triển phân tử này, làm việc với sự khẩn trương tối đa để giúp giảm thiểu tác động của căn bệnh quái ác này đối với bệnh nhân và cộng đồng của họ,” Tiến sĩ Mikael Dolsten cho biết. Giám đốc Khoa học và Chủ tịch, Nghiên cứu, Phát triển và Y tế Toàn cầu của Pfizer. “Chúng tôi cảm ơn tất cả các bệnh nhân, nhà điều tra và các cơ sở trên khắp thế giới đã tham gia thử nghiệm lâm sàng này, tất cả đều với mục tiêu chung là đưa ra một liệu pháp uống đột phá để giúp chống lại COVID-19.”

Nghiên cứu EPIC-HR Giai đoạn 2/3 bắt đầu được ghi danh vào tháng 7 năm 2021. Giai đoạn 2/3 EPIC-SR ( Định giá E của P rotease I nhibition cho C OVID-19 ở Bệnh nhân S tandard- R isk) và EPIC-PEP ( E định giá P rotease I nhibition cho C OVID-19 trong các nghiên cứu P ost- E xposure P rophylaxis), bắt đầu tương ứng vào tháng 8 và tháng 9 năm 2021, không được đưa vào phân tích tạm thời này và đang tiếp tục.

Giới thiệu về Phân tích tạm thời Nghiên cứu EPIC-HR Giai đoạn 2/3

Phân tích sơ cấp của tập dữ liệu tạm thời đã đánh giá dữ liệu từ 1219 người lớn đã đăng ký tham gia vào ngày 29 tháng 9 năm 2021. Tại thời điểm quyết định ngừng tuyển dụng bệnh nhân, tỷ lệ đăng ký là 70% trong số 3.000 bệnh nhân dự kiến ​​từ các điểm thử nghiệm lâm sàng trên toàn miền Bắc và Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi và Châu Á, với 45% bệnh nhân sống ở Hoa Kỳ. Những người được đăng ký đã được phòng thí nghiệm xác nhận chẩn đoán nhiễm SARS-CoV-2 trong vòng năm ngày với các triệu chứng nhẹ đến trung bình và được yêu cầu có ít nhất một đặc điểm hoặc tình trạng bệnh tiềm ẩn liên quan đến tăng nguy cơ phát triển bệnh nặng do COVID -19. Mỗi bệnh nhân được chọn ngẫu nhiên (1: 1) để nhận PAXLOVID ™ hoặc giả dược bằng đường uống cứ 12 giờ một lần trong năm ngày.

Giới thiệu về Dữ liệu An toàn Nghiên cứu EPIC-HR Giai đoạn 2/3

Việc xem xét dữ liệu an toàn bao gồm một nhóm thuần tập lớn hơn gồm 1881 bệnh nhân trong EPIC-HR, có dữ liệu sẵn có tại thời điểm phân tích. Các tác dụng ngoại ý cấp cứu khi điều trị có thể so sánh giữa PAXLOVID ™ (19%) và giả dược (21%), hầu hết đều ở mức độ nhẹ. Trong số những bệnh nhân được đánh giá về các tác dụng phụ cấp cứu khi điều trị, ít tác dụng phụ nghiêm trọng hơn (1,7% so với 6,6%) và việc ngừng thuốc do tác dụng phụ (2,1% so với 4,1%) đã được quan sát ở những bệnh nhân dùng PAXLOVID ™ so với giả dược, tương ứng.

Giới thiệu về PAXLOVID ™ (PF-07321332; ritonavir) và Chương trình Phát triển EPIC

PAXLOVID ™ là một liệu pháp điều trị kháng vi-rút ức chế protease SARS-CoV-2, được thiết kế đặc biệt để dùng bằng đường uống để có thể được kê đơn khi có dấu hiệu nhiễm trùng đầu tiên hoặc ngay từ khi nhận biết tiếp xúc, có khả năng giúp bệnh nhân tránh bệnh nặng có thể dẫn đến nhập viện và tử vong. PF-07321332 được thiết kế để ngăn chặn hoạt động của protease SARS-CoV-2-3CL, một loại enzyme mà coronavirus cần để tái tạo. Sử dụng đồng thời với liều thấp ritonavir giúp làm chậm quá trình chuyển hóa hoặc phân hủy PF-07321332 để nó duy trì hoạt động trong cơ thể trong thời gian dài hơn ở nồng độ cao hơn để giúp chống lại vi rút.

PF-07321332 ức chế sự nhân lên của virus ở một giai đoạn được gọi là quá trình phân giải protein, xảy ra trước khi sao chép RNA của virus. Trong các nghiên cứu tiền lâm sàng, PF-07321332 không chứng minh được bằng chứng về tương tác DNA gây đột biến.

Pfizer bắt đầu nghiên cứu EPIC-HR vào tháng 7 năm 2021 sau kết quả thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 1 khả quan và tiếp tục đánh giá thuốc kháng vi-rút điều tra trong các nghiên cứu EPIC bổ sung. Vào tháng 8 năm 2021, Pfizer bắt đầu Giai đoạn 2/3 EPIC-SR ( Định giá E của P rotease I nhibition cho C OVID-19 ở Bệnh nhân S tandard- R isk), để đánh giá hiệu quả và độ an toàn ở những bệnh nhân được chẩn đoán xác định là SARS- Người nhiễm CoV-2 có nguy cơ tiêu chuẩn (tức là nguy cơ nhập viện hoặc tử vong thấp). EPIC-SR bao gồm một nhóm thuần tập bệnh nhân được tiêm chủng bị nhiễm COVID-19 có triệu chứng đột phá cấp tính và những người có các yếu tố nguy cơ mắc bệnh nặng. Vào tháng 9, Pfizer bắt đầu Giai đoạn 2/3 EPIC-PEP (Định giá E của P rotease I thử nghiệm đối với C OVID-19 trong P ost- E xposure P rophylaxis) để đánh giá hiệu quả và độ an toàn ở người lớn tiếp xúc với SARS-CoV-2 bởi một thành viên trong gia đình.

Để biết thêm thông tin về các thử nghiệm lâm sàng giai đoạn EPIC 2/3 cho PAXLOVID ™, hãy truy cập clinicaltrials.gov .

Giới thiệu về Cam kết của Pfizer đối với Quyền truy cập Công bằng

Pfizer cam kết nỗ lực hướng tới quyền truy cập công bằng vào PAXLOVID ™ cho tất cả mọi người, nhằm cung cấp các liệu pháp điều trị kháng vi-rút an toàn và hiệu quả càng sớm càng tốt với giá cả phải chăng. Nếu ứng cử viên của chúng tôi thành công, trong thời gian xảy ra đại dịch, Pfizer sẽ cung cấp liệu pháp điều tra kháng vi-rút đường uống của chúng tôi thông qua cách tiếp cận định giá theo từng cấp dựa trên mức thu nhập của mỗi quốc gia để thúc đẩy công bằng tiếp cận trên toàn cầu. Các nước có thu nhập cao và trên trung bình sẽ trả nhiều hơn các nước có thu nhập thấp hơn. Công ty đã ký kết các thỏa thuận mua hàng trước với nhiều quốc gia và đang đàm phán với một số quốc gia khác. Pfizer cũng đã bắt đầu và sẽ tiếp tục đầu tư lên đến khoảng 1 tỷ đô la để hỗ trợ sản xuất và phân phối phương pháp điều trị nghiên cứu này,

Công ty đang làm việc để đảm bảo quyền truy cập cho ứng cử viên kháng vi-rút mới của mình cho những người cần nhất trên khắp thế giới, đang chờ kết quả thử nghiệm thành công và sự chấp thuận của cơ quan quản lý.

Giới thiệu về Pfizer: Những bước đột phá làm thay đổi cuộc sống của bệnh nhân

Tại Pfizer, chúng tôi áp dụng khoa học và các nguồn lực toàn cầu của mình để mang lại các liệu pháp cho mọi người nhằm kéo dài và cải thiện đáng kể cuộc sống của họ. Chúng tôi cố gắng thiết lập tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn và giá trị trong việc khám phá, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bao gồm cả thuốc cải tiến và vắc xin. Hàng ngày, các đồng nghiệp của Pfizer làm việc trên khắp các thị trường phát triển và mới nổi để nâng cao sức khỏe, phòng ngừa, phương pháp điều trị và chữa khỏi những căn bệnh đáng sợ nhất trong thời đại của chúng ta. Nhất quán với trách nhiệm của mình là một trong những công ty dược phẩm sinh học sáng tạo hàng đầu thế giới, chúng tôi hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chính phủ và cộng đồng địa phương để hỗ trợ và mở rộng khả năng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, giá cả phải chăng trên khắp thế giới. Trong hơn 150 năm, chúng tôi đã làm việc để tạo ra sự khác biệt cho tất cả những ai dựa vào chúng tôi.www.Pfizer.com . Ngoài ra, để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập chúng tôi trên www.Pfizer.com và theo dõi chúng tôi trên Twitter tại @Pfizer và @Pfizer News , LinkedIn , YouTube và thích chúng tôi trên Facebook tại Facebook.com/Pfizer .

Thông báo tiết lộ

Thông tin trong bản phát hành này là kể từ ngày 5 tháng 11 năm 2021. Pfizer không có nghĩa vụ cập nhật các tuyên bố hướng tới tương lai trong bản phát hành này do thông tin mới hoặc các sự kiện hoặc phát triển trong tương lai.

Bản phát hành này chứa thông tin hướng tới tương lai về những nỗ lực của Pfizer trong việc chống lại COVID-19 và ứng cử viên kháng vi rút đường uống điều tra PAXLOVID ™ của Pfizer (bao gồm các đánh giá định tính về dữ liệu có sẵn, lợi ích tiềm năng, kỳ vọng cho các thử nghiệm lâm sàng, thỏa thuận mua hàng nâng cao, thời gian dự kiến ​​của việc đọc dữ liệu, đệ trình theo quy định, phê duyệt hoặc ủy quyền theo quy định, đầu tư có kế hoạch và dự kiến ​​sản xuất, phân phối và cung cấp), liên quan đến những rủi ro và sự không chắc chắn đáng kể có thể gây ra kết quả thực tế khác với kết quả được trình bày hoặc ngụ ý trong các tuyên bố đó. Rủi ro và sự không chắc chắn bao gồm, trong số những thứ khác, sự không chắc chắn vốn có trong nghiên cứu và phát triển, bao gồm khả năng đáp ứng các tiêu chí lâm sàng được dự đoán trước, ngày bắt đầu và / hoặc hoàn thành thử nghiệm lâm sàng, ngày nộp theo quy định, ngày phê duyệt theo quy định và / hoặc ngày ra mắt, cũng như các rủi ro liên quan đến dữ liệu tiền lâm sàng và lâm sàng, bao gồm khả năng xuất hiện dữ liệu tiền lâm sàng, lâm sàng hoặc an toàn mới không thuận lợi và các phân tích sâu hơn về dữ liệu tiền lâm sàng, lâm sàng hoặc an toàn hiện có; khả năng tạo ra các kết quả lâm sàng có thể so sánh hoặc các kết quả khác bao gồm hồ sơ về hiệu quả, tính an toàn và khả năng dung nạp được quan sát cho đến nay, trong các nghiên cứu bổ sung hoặc trong các quần thể lớn hơn, đa dạng hơn sau khi thương mại hóa; rủi ro mà dữ liệu thử nghiệm tiền lâm sàng và tiền lâm sàng có thể được giải thích và đánh giá khác nhau, bao gồm trong quá trình đánh giá / công bố đồng cấp, trong cộng đồng khoa học nói chung và bởi các cơ quan quản lý; liệu các cơ quan quản lý có hài lòng với thiết kế và kết quả từ những nghiên cứu này và bất kỳ nghiên cứu tiền lâm sàng và lâm sàng nào trong tương lai hay không; liệu có thể nộp bất kỳ đơn đăng ký hoặc đệ trình thuốc nào để yêu cầu sử dụng khẩn cấp hoặc ủy quyền tiếp thị có điều kiện cho bất kỳ chỉ định tiềm năng nào cho PAXLOVID ™ hay không và nếu được cấp, cho dù hoặc khi nào thì ủy quyền hoặc giấy phép sử dụng khẩn cấp đó sẽ hết hạn hoặc chấm dứt; liệu và khi nào các cơ quan quản lý ở bất kỳ khu vực pháp lý nào có thể phê duyệt bất kỳ đơn đăng ký PAXLOVID ™ nào như vậy hay không, điều này sẽ phụ thuộc vào vô số yếu tố, bao gồm cả việc xác định xem liệu lợi ích của sản phẩm có lớn hơn các rủi ro đã biết và xác định hiệu quả của sản phẩm và nếu được chấp thuận, liệu nó sẽ thành công về mặt thương mại; các quyết định của cơ quan quản lý ảnh hưởng đến việc dán nhãn hoặc tiếp thị, quy trình sản xuất, an toàn và / hoặc các vấn đề khác có thể ảnh hưởng đến tính khả dụng hoặc tiềm năng thương mại của PAXLOVID ™, bao gồm cả việc phát triển các sản phẩm hoặc liệu pháp của các công ty khác; rủi ro liên quan đến sự sẵn có của nguyên liệu thô cho PAXLOVID ™; rủi ro rằng chúng tôi không thể tạo hoặc mở rộng năng lực sản xuất một cách kịp thời hoặc duy trì khả năng tiếp cận các kênh hậu cần hoặc cung ứng tương xứng với nhu cầu toàn cầu, điều này sẽ tác động tiêu cực đến khả năng cung cấp số lượng ước tính các khóa học PAXLOVID ™ trong phạm vi các khoảng thời gian dự kiến; liệu có đạt được các thỏa thuận mua bổ sung hay không và khi nào; rủi ro mà nhu cầu đối với bất kỳ sản phẩm nào có thể bị giảm hoặc không còn nữa; những bất ổn liên quan đến tác động của COVID-19 đối với kết quả kinh doanh, hoạt động và tài chính của Pfizer; và sự phát triển cạnh tranh.

Mô tả thêm về rủi ro và sự không chắc chắn có thể được tìm thấy trong Báo cáo thường niên của Pfizer về Mẫu 10-K cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2020 và trong các báo cáo tiếp theo của nó trên Mẫu 10-Q, bao gồm trong các phần của nó có chú thích “Các yếu tố rủi ro” và “Thông tin và yếu tố hướng tới tương lai có thể ảnh hưởng đến kết quả trong tương lai”, cũng như trong các báo cáo tiếp theo trên Mẫu 8-K, tất cả đều được nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ và có tại www.sec.gov và www. pfizer.com.

Xem thêm:

» Dịch Vụ Diệt Mối Tận Gốc

Cập nhật: 2023-07-05, 5:31 pm

» Hình ảnh con mối chúa

Cập nhật: 2023-05-10, 4:30 pm

» 5 Cách Diệt Mối Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả Nhất

Cập nhật: 2024-04-30, 10:14 pm

» Dịch Vụ Diệt Mối Tận Gốc Tại Nhà Giá Rẻ

Cập nhật: 2024-04-25, 10:40 pm

» Diệt Mối Đà Nẵng

Cập nhật: 2024-04-15, 9:19 pm

» Diệt Mối Tận Gốc Tại TPHCM Giá Rẻ

Cập nhật: 2024-05-07 16:26:28, 4:26 pm

» Địa chỉ bán thuốc diệt mối tại Đà Nẵng

Cập nhật: 2021-12-04, 6:51 am

» Diệt mối tận gốc tại Đà Nẵng

Cập nhật: 2024-05-03, 2:08 pm

» Dịch vụ diệt mối tron gói tại nhà

Cập nhật: 2023-05-07, 8:20 pm

» 10 Cách diệt mối bằng phương pháp dân gian đến khoa học

Cập nhật: 2023-05-05, 6:21 am

Tại TPHCM
Địa chỉ:
122/14 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại:
+ 0906 8333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chi Nhánh Hà Nội
Địa chỉ:
Nhà 17 Ngõ 236 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chị Nhánh Đà Nẵng
Địa chỉ:
117 Quách Thị Trang, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại:
+ 0906 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chi Nhánh Cần Thơ
Địa chỉ:
187 Hoàng Quốc Việt, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chi Nhánh Hải Phòng
Địa chỉ:
Số 18, Phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng.

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chi Nhánh Quảng Ninh
Địa chỉ:
Số 07 Đào Duy Từ, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chinh Nhánh Nghê An
Địa chỉ:
Nhà 3 Ngõ 44 Phượng Hoàng, khối 6, phường Trung Đô, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chinh Nhánh Hà Tỉnh
Địa chỉ:
Số 10 Lê Duy Điểm, phường Đại Nài. Thành Phố Hà Tỉnh.

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Trụ sở chính công ty
Địa chỉ:
55 Đường Số 4B, Khu dân cử Vĩnh Lộc, Phường Bình Hương Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn