Thuốc phun khử trùng nhà cửa Cloramine B

Thuốc phun khử trùng nhà cửa Cloramine B chuyên dụng của Tiệp Khắc được nhà nược cho phép lưu hành sử dụng trong khử trùng diệt khuẩn nhà cửa. Thuốc diệt được nhiều loại virus.

Xem bảng đầy đủ: Thuốc phun khử trùng nhà cửa Cloramine B - Thuốc khử trùng nhà cửa

Cập nhật: 2020-02-24 12:05 am, lượt truy cập: 1436

Thành phần: Sodium benzensulfoCloramin
Hàm lượng/Active Clorine: min 25% NaOH max 0.8%
Tên và địa chỉ của nhà sản xuất: Schulke CZ,s.r,o .Bochemic, sro. Lidická 326 Bohumin 735 95 Cộng hòa Séc.

Chất tẩy được hòa tan nước ở nhiệt độ 30℃ đến 35℃ theo thành phần quy định. Để có được dung dịch 1% ta cần hòa tan 100g Cloramin B vào 10 lít nước. Ở bề mặt hay những vật dụng cần tẩy trùng nhiễm bẩn nặng cần phải được làm sạch trước khi dủng chất tẩy.

Active Substance/Thành phần: Sodium Benzensulfochloramide (CAS127-52-6)
Active Chlorine/Hàm lượng Clor hoạt tính: 25% (250g/kg)

Phạm vi sử dụng/Đối tượng xử lý/Nồng độ/Thời gian có tác dụng:
* Tẩy trùng bề mặt: Vi khuẩn, Nấm
Nồng độ 2-5%, thời gian: 15-30phút
*Tẩy trùng bề mặt: Vi khuẩn, nấm, virus
nồng độ 2%, thời gian: 60phút
* Bề mặt bị nhiễm khuẩn nặng:
Vi khuẩn, Nấm, virus: 2-5%
Thời gian: 60-120phút
* Tẩy trùng nước uống: 1g/1m3 (30 phút)
Với bề mặt và dụng cụ sau khi được tẩy trùng bằng Chloramin B có tiếp xúc với thực phẩm cần được rửa sạch bằng nước uống.

CÁC QUY ĐỊNH VỀ AN TOÀN:
+ Cloramin B rất nhạy cảm với mắt, cơ quan hô hấp và da. Dung dịch của nó cũng có những ảnh hưởng tương tự, đặc biệt là màng nhày, nó liên quan đến sự cô cạn, đại diện của Clo ở trạng thái tự do và sự nhạy cảm cá nhân.
+ Khi làm việc với Chloramin B cần thiết phải có phương tiện bảo vệ (sự thông gió, hút gió), và tỷ lệ hỗn hợp cô cạn cao nhất là tác nhân có hại cho môi trường làm việc, đối với các quy tắc vệ sinh (NPK- P/Clo)phải hợp lý (trung bình tỷ lệ NPK – P/Clo là 3mg/lm3). Trong mọi thời điểm, bụi bậm phải được tẩy rửa tới mức thấp nhất và phải tuyệt đối ngăn cách sự tiếp xúc giữa da, màng nhày và dung dịch.
+ Khi làm việc với Chloramin B, phải sử dụng các thiết bị bảo vệ cá nhân như: trang thiết bị bảo vệ da, bảo vệ mắt và nơi làm việc, không thể phân chia bừa bãi tỷ lệ NPK – P/Clo cũng phải bảo vệ bộ máy hô hấp (dùng găng tay, kính, mặt nạ và các thiết bị lọc để ngăn cách Clo…). Khi tiếp xúc với dung dịch hóa chất, nhất thiết phải dùng găng tay và phải luôn luôn dùng các thiết bị bảo vệ cá nhân, khi chúng bị hỏng phải thay thế ngay.
+ Trong khi làm việc phải luôn luôn chú ý đến các nguyên tắc vệ sinh cá nhân, đặc biệt không được ăn uống và hút thuốc trong lúc làm. Trước bữa ăn và sau khi hoàn thành công việc, cần phải vệ sinh da bằng nước ấm và xà phòng.
+ Những vùng da bị nhiễm độc cũng có thể được điều trị bằng kem đặc trị.
+ Chú ý: không sử dụng với các hóa chất khác, có thể thải ra khí gây khó chịu:
- R 22: độc hại nếu nuốt phải.
- R31: khi chất tiếp xúc với axit sẽ thải ra khí độc.
-R36 /37/38: gây khó chịu cho mắt, hệ hô hấp và da.
- S26: trong trường hợp bị dính vào mắt cần nhanh chóng rửa ngay với thật nhiều nước sạch sau đó đến gặp bác sĩ.
- S37/39: đeo găng tay, kính bảo vệ mắt và mặt nạ bảo vệ mắt.
- S46: nếu nuốt phải cần nhanh chóng gặp bác sĩ và mang theo nhãn sử dụng.
- S50: không được trộn lẫn với các chất tẩy rửa khác.
Hướng dẫn sơ cứu:
+ Khi hít phải không khí có chứa Clo phải đưa người bị thương ra thở không khí trong lành và ngăn cản bất kỳ sự ma sát kể cả sự đi lại và đưa ngay đến bác sĩ điều trị.
+ Khi nuốt phải cho uống ½ lít nước ấm, hoặc cho tạm dùng 3 thìa nhỏ than y tế trong ½ lít nước không cố để nôn ra. Sau đó đưa ngay đến bác sĩ.
+ Khi bị bắn vào mắt: rửa sạch trong thời gian ít nhất 10-15 phút bằng nước nóng và đưa ngay đến bác sĩ.
+ Khi bắn vào quần áo và đã tháo bỏ quần áo bị bắn và rửa vùng da đó bằng nước nóng và xà phòng, kể cả trường hợp có thể phải bôi kem dưỡng da.
+ Khi bị thương nặng đến sức khỏe, bị bắn vào mắt và khi ăn phải thì phải tìm đến sự cấp cứu của y tế, kể cả trường hợp phải hỏi ý kiến để nắm được các bước điều trị tiếp, khi tiến hành cấp cứu ban đầu hoặc có sự trợ giúp ban đầu của y tế với Trung tâm thông tin về thuốc độc: Bệnh viện Đa khoa.

BẢO QUẢN SẢN PHẨM:
+ Chất tẩy phải được bảo quản ở nơi khô ráo có khoảng cách thích hợp với nguồn nhiệt. Nhiệt độ bảo quản từ 20℃ - 30℃. Không để chất tẩy tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
+ Cách hủy bao bì: có thể rửa và hấp bao bì rồi sử dụng để tái chế hoặc hủy bỏ.

THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG CLORAMINE B:
Theo thống kê hiện nay, bệnh tay chân miệng (TCM) đang lan rộng và diễn biến phức tạp trên phạm vi cả nước. Để phòng chống TCM, nhiều gia đình có trẻ nhỏ cũng như một số trường học coi chất khử trùng diệt khuẩn Cloramin B là giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cảnh báo, chất diệt khuẩn Cloramin B nếu sử dụng không đúng cách, sẽ mang lại hậu quả khó lường.

Đổ xô đi mua Khi thấy hàng xóm có bé bị bệnh TCM, chị Nguyễn Hà Anh (Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai) liền đi tìm mua chất diệt khuẩn Cloramin B về dùng. Mặc dù được người bán hướng dẫn cách pha dung dịch 0,1% -1% tương đương 5g-10g/l để rửa tay, lau nhà, rửa đồ chơi, nhưng muốn tăng chất diệt khuẩn, chị Hà Anh pha đậm đặc hơn.Không chỉ cá gia đình, nhiều trường học trên địa bàn Hà Nội cũng đang nháo nhác tìm mua cloramin B để sát khuẩn trước mùa tựu trường. Đơn cử, Trường mầm non M.N.S (quận Hoàng Mai), sau khi phát hiện một số trẻ mắc TCM, nhà trường báo cáo lên y tế địa phương thì được một nhân viên y tế hướng dẫn mua Cloramin B về khử khuẩn, không nên chờ nguồn cấp từ thành phố, vì sẽ rất lâu. Lãnh đạo nhà trường lập tức lên phố Phương Mai (quận Đống Đa) mua Cloramin B về sát khuẩn hàng tuần. Tương tự, tại Trường Tiểu học Quang Trung (quận Hoàn Kiếm), nhà trường đã nhờ một phụ huynh học sinh mua Cloramin B để khử khuẩn lớp học. Về qui trình khử khuẩn, chị Nguyễn Thị Kim Quy, cán bộ y tế của trường cho biết, sẽ “pha 5-10 thìa cà phê cloramin B vào bình nước 10 lít”. Sau khi pha, chị cùng đội ngũ bảo vệ, lao công của nhà trường tiến hành lau khử trùng.

Chất khử trùng diệt khuẩn Cloramin B tuyện đối không được uống, tắm rửa hay dùng qua đường tiêu hóa. Để khử khuẩn, dùng một muỗng cà phê dung dịch khoảng 5 gram pha cho 1 lít nước, theo đó cần bao nhiêu lít nước thì pha theo nồng độ tăng lên. Sau khi lau dung dịch xong phải chờ 15 – 20 phút mới lau lại nước sạch để đủ thời gian vi khuẩn, vi-rút chết”. BS Đỗ Lê Huấn Giám đốc TTYT dự phòng Hà NộiViệc sử dụng Cloramin B cũng không đúng theo khuyến cáo và hướng dẫn. Vụ việc một giáo viên pha bột Cloramin B vào cháo cho trẻ ăn khiến hàng chục bé ở Trường mầm non Hòa Bình (Bình Dương) phải nhập viện cấp cứu là hậu quả của việc thiếu hiểu biết. Ngành y tế luôn khuyến cáo, người dân chỉ nên dùng pha vào nước để lau nhà, khử khuẩn đồ chơi, hoàn toàn không được uống hay dùng qua đường tiêu hóa, hoặc pha để tắm rửa. Thế nhưng khi được hỏi, một phụ huynh trường Tiểu học Quang Trung (quận Hoàn Kiếm) cho rằng: “Nếu trẻ bị TCM, có thể pha hóa chất này với nước để bôi vào những vết loét của trẻ”. Nguy hiểm và lãng phí.

Theo bà Ngô Thị Thu Hương, Trưởng phòng Y tế quận Hoàn Kiếm, việc Trường Tiểu học Quang Trung mua hóa chất mà không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, không xin hướng dẫn của y tế quận, phường, không nắm rõ tỉ lệ pha hóa chất, như vậy không những không đạt hiệu quả mà còn lãng phí.Còn các chuyên gia y tế cho biết, Chloramin B với thành phần hóa học chính là sodium benzensulfochloramin, công thức (C6H5SO2NClNa.3H2O), trong đó thành phần chorine hoạt tính chiếm 25 – 27%. Hóa chất này khi dùng với mục đích khử khuẩn nguồn nước uống, hồ bơi với nồng độ thấp, không gây độc và có mùi đặc trưng của Clo. Tuy nhiên, khi dùng trong khử khuẩn nồng độ cao hơn, sử dụng không đúng cách có khả năng gây kích ứng với một số cơ quan như mắt, da, tiêu hóa, hô hấp và đặc biệt trong trường hợp uống nhầm với nồng độ cao có thể gây ngộ độc. Cụ thể, chất này sẽ tác động lên hệ thần kinh làm cho người dùng bị kích thích, la hét, hung dữ; kích thích lên đường hô hấp trên và dưới gây ho, khó thở, khò khè… Nếu pha Cloramin B để tắm cho trẻ, da có thể bị mẩn đỏ, chảy nước mắt. Nếu uống nước có Cloramin B, sẽ bị nôn, đau bụng, tiêu chảy gây mất nước.

TS Nguyễn Khắc Hiền, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho rằng, để phòng bệnh TCM, vệ sinh môi trường, khử khuẩn đồ chơi rất quan trọng, nhưng không nhất thiết phải sử dụng Cloramin B trong mọi trường hợp. Nếu gia đình, trường học chưa có người mắc bệnh, khử khuẩn bằng xà phòng, hoặc các chất tẩy rửa thông thường. Khi có trẻ mắc bệnh, cần báo ngay cho y tế địa phương để được nhân viên y tế đến tư vấn, khoanh vùng, xử lý dịch theo qui định và cấp Cloramin B miễn phí.

Đã có 35.623 trường hợp mắc tay chân miệng.

Sáng 23/8, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng Nguyễn Văn Bình cho biết: Tính đến ngày 23/8, cả nước đã ghi nhận 35.623 trường hợp mắc TCM tại 59 tỉnh, thành phố, trong đó 83 ca tử vong. Đây là năm có số mắc, tử vong cao nhất từ trước đến nay.Dự báo trong các tháng cuối năm 2011, tình hình bệnh TCM diễn biến phức tạp cả về tính chất và qui mô, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát thành dịch lớn nếu các địa phương không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch quyết liệt, triệt để.

Như vậy, việc sử dụng đúng cách chất khử trùng diệt khuẩn Chlorin B xem đem lại hiệu quả về mặt kinh tế và giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường sống. Các bạn nên mua sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, hiện được phân phối rộng khắp trên thị trường.

Liên hệ mua thuốc khử trùng nhà cửa Cloramine B:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRẦN ANH.
- 55 Đường Số 4B, KDC Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM.
- Điện thoại: 0918 333 809 hoặc 028 6278 6199.
- Email: info@dietmoi.vn
- Giao hàng trên toàn quốc miễn phí.

Dietmoi.vn Tổng Hợp.

Xem thêm:

» Dịch Vụ Diệt Mối Tận Gốc

Cập nhật: 2023-07-05, 5:31 pm

» 5 Cách Diệt Mối Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả Nhất

Cập nhật: 2024-04-30, 10:14 pm

» Diệt Mối Đà Nẵng

Cập nhật: 2024-04-15, 9:19 pm

» Diệt Mối Tận Gốc Tại TPHCM Giá Rẻ

Cập nhật: 2024-04-26, 6:10 am

» Địa chỉ bán thuốc diệt mối tại Đà Nẵng

Cập nhật: 2021-12-04, 6:51 am

» Diệt mối tận gốc tại Đà Nẵng

Cập nhật: 2022-05-27, 10:00 pm

» 10 Cách diệt mối bằng phương pháp dân gian đến khoa học

Cập nhật: 2023-05-05, 6:21 am

» Cách Diệt Mối Trong Nhà Hiệu Quả 100%

Cập nhật: 2023-07-05, 10:18 pm

» Dịch vụ diệt muỗi tại TPHCM

Cập nhật: 2023-05-03, 4:02 pm

» Phòng chống mối cho công trình xây dựng

Cập nhật: 2024-04-10, 5:50 pm

Tại TPHCM
Địa chỉ:
122/14 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại:
+ 0906 8333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chi Nhánh Hà Nội
Địa chỉ:
Nhà 17 Ngõ 236 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chị Nhánh Đà Nẵng
Địa chỉ:
117 Quách Thị Trang, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại:
+ 0906 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chi Nhánh Cần Thơ
Địa chỉ:
187 Hoàng Quốc Việt, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chi Nhánh Hải Phòng
Địa chỉ:
Số 18, Phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng.

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chi Nhánh Quảng Ninh
Địa chỉ:
Số 07 Đào Duy Từ, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chinh Nhánh Nghê An
Địa chỉ:
Nhà 3 Ngõ 44 Phượng Hoàng, khối 6, phường Trung Đô, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Chinh Nhánh Hà Tỉnh
Địa chỉ:
Số 10 Lê Duy Điểm, phường Đại Nài. Thành Phố Hà Tỉnh.

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn

Trụ sở chính công ty
Địa chỉ:
55 Đường Số 4B, Khu dân cử Vĩnh Lộc, Phường Bình Hương Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

Điện thoại:
+ 0918 333 809

Địa chỉ Email:
info@dietmoi.vn